Quần bơi nam loại dài đến đầu gối QB182

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 20150 nhận xét

Giá: 250k/chiếc
Mã sản phẩm: QB182

Vào những ngày tiết trời mùa hè nóng nực thì bên cạnh việc diện cho mình những mẫu trang phục tuyệt đẹp thì một chiếc quần bơi đúng phong cách thể thao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các chàng khi muốn thỏa sức đắm mình vào dòng nước mát lạnh của khí trời mùa hè sôi động. Không quá khó để nam giới tự tin chọn cho mình những mẫu quần bơi nam, song nếu thật sự tinh tế và nhạy bén cùng một gu thẩm mỹ cực kì hoàn hảo thì chắc hẳn các chàng có thể chọn cho mình một chiếc quần bơi nam loại dài đến đầu gối đề thu hút mọi ánh nhìn nhất.
Những anh chàng có vẻ ngoài nam tính và cực kì chất thì việc chọn cho mình một kiểu quần bơi dáng dài đúng điệu thật không quá khó tí nào song cần đặc biệt lưu ý, các bạn nam nên có một sự tinh tế trong việc chọn lựa những mẫu quần với màu sắc hợp lý nhất để có thể gây cuốn hút hơn cho nữ giới trong những ngày hè này nhé. Các bạn nam nên thêm vào tủ đồ của mình những mẫu quần bơi nam loại dài đẹp để thỏa sức tung hoành trong những ngày đầu hè này. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ eBon Shop nhé các bạn!
- Chất liệu: 70% lyca, 30% nylon
- Made in Vietnam 
 
Quần bơi nam loại dài đến đầu gối

Quần bơi nam loại dài đến đầu gối

Quần bơi nam loại dài đến đầu gối

Quần bơi nam loại dài đến đầu gối

Mua quan boi nam loai dai tai Ha Noi: 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, HN
Hotline: 0987.083.483

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : eBon Shop | Men's Shop
Copyright © 2024 SHOP QUẦN BƠI NAM - All Rights Reserved